Ngày thứ nhất giải Presidents Cup: Đội tuyển mỹ dẫn 4-1

9 năm trước

Incheon, Hàn Quốc – Giải Presidents Cup lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á. Nhưng ngay từ những ngày đầu tiên đã không có tin gì mới: Đội tuyển Mỹ lại giữ được phong độ của mình ngay từ khi bắt đầu. Đội tuyển Mỹ đã thắng 4 trong 5 giải đấu cặp foursomes tại sân golf Jack Nicklaus Golf Club tại Hàn vào thứ 5 vừa qua, và đang dẫn đầu 4-1 trên bảng xếp hạng.

Presidents Cup

Jordan Spieth. (David Cannon/Getty Images)

Đây là lần thứ 5 liên tiếp đội tuyển Mỹ đã thắng trong đầu mùa giải Presidents Cup. 

“Đó quả là một điều tuyệt với!” Đội trưởng đội Mỹ Jay Haas nói “Các chàng trai đã chơi thực sự quá tốt. Chúng tôi đang đang quá vui mừng trước sự bắt đầu này. Hy vọng là chúng tôi sẽ giữ được bình tĩnh và giữ được phong độ”

Theo đội tuyển Quốc Tế, hy vọng sẽ tăng trở lại trong trận đấu four-ball hôm thứ sáu. Đội trường Nick Price đã không lãng phí bất cứ thời gian nào trong việc nói với đội của ông sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng.

“Đó là một ngày khó khăn đối với chúng tôi. Nhưng hai đội mới chỉ tranh chấp năm điểm đầu tiên trong tổng quỹ điểm 30”, Nick Price, đội trưởng tuyển Quốc tế, phát biểu sau vòng một. Ông nói thêm: “Chúng tôi vẫn còn một quãng đường dài phải đi tại giải tuần này, và đó cũng là những gì tôi muốn nói với đội của mình: tất cả hãy làm tốt nhất những gì có thể vào ngày mai”.

Bên ngoài bảng đấu cá nhân, đội tuyển Quốc tế thắng 3-2, tỉ số này được quyết định bởi cặp Louis Oosthuizen và Branden Grace khi vượt qua cặp Matt Kuchar và Patrick Reed  – Đội của Price …

Cặp Bubba Watson và JB Holmes bắt đầu cùng với chiến thắng 3 – 2  vượt qua cặp Adam Scott và Hideki Matsuyama. Người Mỹ đã giành chiến thắng với hố thứ 2 và không bao giờ bị kéo lại sau đó.

Cặp Jimmy Walker và Rickie Fowler chiến thắng 5 – 4 vươt lên trên cặp Anirban Lahiri và Thongchai Jaidee.

Cặp Jordan Spieth và Dustin Johnson, trong trận đấu cuối cùng trong ngày, họ đã đánh bại cặp Marc Leishman và Danny Lee với kết quả là 4 – 3

Cặp Phil Mickelson và Zach Johnson đã kết thúc ngày chơi trong trận đấu cuối cùng, họ đánh bại cặp Jason Day và Steven Bowditch với kết quả 2 Up nghiêng về phía đội tuyển Mỹ.

PGATour

Print Friendly, PDF & Email

TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công