Giải golf FLC Championship đón hơn 600 lượt đăng ký tham gia

9 năm trước

Hôm nay ngày 22/10/2015, ban tổ chức giải golf FLC Championship 2015 đã công bố thay đổi ngày thi đấu chính thức từ 2 ngày lên thành 3 ngày. Theo đó giải sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 10 năm 2015, với sự tham gia của hơn 600 golf thủ cùng thi đấu, tranh tài. Tổng giải thường của giải lên tới gần 100 tỷ đồng.

FLC Samson Golf Links

Đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức trên chính sân nhà của tập đoàn FLC, sân golf FLC Samson Golf Links, tất cả các khâu đều được chuẩn bị một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Sân FLC Samson Golf Links tọa lạc tại miền trung việt nam, được thiết kế bởi Jack Nicklaus cùng với những tiêu chuẩn đạt chất lượng tốt nhất, thách thức nhất, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu chơi golf, đánh golf của golfer.

Đây cũng là giải golf có hệ thống giải thưởng lớn nhất tới thời điểm hiện tại tại Việt Nam, với tổng giải thưởng lên tới 100 tỷ đồng. Ngoài các phần quà hấp dẫn do chính FLC và các đối tác tài trợ, tất cả các hố par 3 của sân sẽ treo thưởng các căn biệt thự nghỉ dưỡng hoàn thiện FLC Residences Samson cho giải Hole in one với giá trị mỗi căn là 5 tỷ đồng cùng một xe hơi hạng sang trị giá 3 tỷ đồng.

Chính những phần thưởng này sẽ trở thành động lực lớn để thu hút các golfer tham gia giải, đưa giải ngày càng phát triển hơn, xa hơn nữa là trở thành một giải đấu tầm cỡ trong công đồng golfer Việt Nam. 

FLC Samson Golf Links 1

Giải golf FLC Championship 2015 sử dụng luật tính điểm R&A, được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam. Tại giải năm nay, các hạng mục thi đấu sẽ được chia ra làm 3 hạng mục riêng gồm: Hạng mục Hội viên, Khách mời (FLC Golf Open) – Ngày thứ nhất; Hạng mục Khách mời VIP (FLC Golf VIP) – Ngày thứ 2; Hạng mục cho golfer thủ Handicap Single (FLC Golf Single) – Ngày thứ 3. Đại điện cho một trong những golf thủ xuất sắc nhất Trần Lê Duy Nhất cũng sẽ là khách mới danh dự tham gia tại giải lần này.

Thể thức tính điểm của giải là System 36 (HDC ngày) cho các Bảng A (HDC 0-15), B (HDC 16-28), C (HDC trên 29) và Bảng Lady, người thắng cuộc sẽ là người có mức HDC thấp hơn nếu có cùng điểm Net, trường hợp điểm Net và điểm HDC đều bằng nhau. Ban tổ chức sẽ áp dụng phương pháp đếm ngược điểm từ hố 18, 17 cho đến hố đầu.

Tại bảng Single, Ban tổ chức sẽ không căn cứ vào điểm Net và HDC mà so sánh điểm tổng Gross, nếu bằng nhau, Ban tổ chức sẽ áp dụng phương pháp đếm ngược điểm như các bảng khác.

Đây là giải golf đầu tiên vượt trội cả về cơ cấu và quy mố, giải không chỉ hướng tới mục đích kinh tế mà còn hướng tới mục tiêu vì cộng đồng. Qua giải golf này, các chính sách đầu tư quyên góp và xây dựng nhà văn hóa, xây dựng quỹ người nghèo cho xã Quảng Cư, Thanh Hóa sẽ được Tập đoàn FLC chung tay góp sức, mang lại một cuộc sống ổn định hơn cho người dân nơi đây.

FLC Samson Golf Link 2

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Hảo, Thứ kí Hiệp hội golf Việt Nam cho biết thêm: “FLC Championship 2015 không chỉ là một giải golf với quy mô tầm cỡ trong nước, đây còn là một giải golf sẽ tạo bước đà để đưa golf Việt Nam vào bảng xếp hạng Ranking thế giới, mở ra một tương lai mới cho làng golf Việt Nam”. Ông cũng chia sẻ thêm về dự định giải golf Vô địch quốc gia trong những năm tới có thể được tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links.

Giải golf FLC Championship 2015 sẽ hứa hẹn mang lại nhiều thành công cùng với tiếng vang lớn, không chỉ về chất mà còn về lượng, đem đến cho golfer một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và chuyên nghiệp tại giải đấu uy tín lần này. 

Theo vietnamgolfmagazine

Print Friendly, PDF & Email

TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công