Kết quả giả golf Hà Tĩnh Mở rộng lần thứ 4

8 năm trước

Giải golf Hà Tĩnh mở rộng lần 4 tại sân golf Skylake ngày 21/05 vừa qua đã kết thúc thành công sau 1 ngày tranh tài quyết liệt với chiến thắng thuộc về golf thủ Nguyễn Hữu Quyết.

Mặc dù mới thành lập được 2 năm, tuy nhiên Hội golf tỉnh Hà Tĩnh cũng đã cho thấy được sự lớn mạnh một cách nhanh chóng và tinh thần đoàn kết của mình. Chỉ trong vòng 2 năm nhưng Hội golf Hà Tĩnh đã tổ chức 4 lần giải golf Hà Tĩnh mở rộng, và điều đặc biệt là trong tất cả các lần tổ chức của mình, giải đều thu hút được số lượng rất lớn các golfer là những người con Hà Tĩnh từ khắp nơi về tham dự. 

Ở lần thứ 4 của giải đấu này, giải đã thu hút được gần 200 golfer tham dự giải, trong đó có đến 85% là những golfer có quê quán Hà Tĩnh, số còn lại là những người bạn từ các Hội golf khác như Hội golf Nghệ An, Hội golf Hải Phòng, Hội golf Hà Nội… và các khách mời là các nhà tài trợ cho giải đấu. Chính vì số lượng quá đông người tham dự, vượt xa so với mục tiêu 120 golfer mà BTC đề ra ban đầu nên giải đấu đã phải thi đấu trong cả buổi sáng và buổi chiều.

giai golf ha tinh mo rong lan 4

Ảnh: Hoàng Minh

Sau một ngày thi đấu dưới cái nắng và thời thiết khá khó chịu, giải đấu cũng đã xác định được các golfer giành được thành tích tốt tại các bảng đấu A, B, C và các giải thưởng kỹ thuật. Các giải thưởng cụ thể như sau:

Best Gross: Nguyễn Hữu Quyết (79 gậy)

Bảng A:

Nhất: Bạch Cường Khang        

Nhì: Nguyễn Văn Bằng       

Ba: Vũ Văn Dũng       

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Quang Hưng 

Nhì: Đặng Văn Tiến  

Ba: Phạm Văn Sinh 

Bảng C:

Nhất: Nguyễn Thu Hương   

Nhì: Nguyễn Minh Tuấn    

Ba: Bùi Ngọc Minh 

Cũng trong buổi tiệc Gala Dinner, nhằm gây quỹ ủng hộ những ngư dân khó khăn của huyện Kỳ Anh, Hội golf Hà Tĩnh đã tổ chức đấu gía một vé máy bay khứ hồi chặng bất kỳ trên Thế giới do Vietnam Airlines khai thác. Một người con Hà Tĩnh đã quyết định mua chiếc vé đó với giá 150 triệu đồng với mong muốn được chung tay chia sẻ khó khăn với người dân quê hương Hà Tĩnh. Ngoài ra, 2 người con Hà Tĩnh khác cũng đã ủng hộ số tiền là 80 triệu đồng để Hội golf Hà Tĩnh có thể chia sẻ khó khăn đến nhiều gia đình hơn ở huyện Kỳ Anh. Giải đấu đã thành công ngoài mong đợi của BTC, và thành công này có được là bởi những tấm lòng, những tình cảm của những con người được sinh ra, lớn lên tại mảnh đất Hà Tĩnh.

 

Nguồn: vietnamgolfmagazine

Print Friendly, PDF & Email

TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công