Vijay Singh lên dây cót với giải Korn Ferry Tour

4 năm trước

Vijay Singh không có vẻ gì là muốn giảm tốc độ trong chặng đường thi đấu golf của mình sau tiệc sinh nhật lần thứ 57 tháng 2 vừa qua. Golfer người Fiji khá nổi tiếng với những màn luyện tập không biết mệt mỏi và nhất là 34 chức vô địch PGA Tour, 3 giải major và gần đây là kế hoạch trở lại tại mùa giải lần này của ông.

Singh dự định thi đấu tuần đầu tiên của giải đấu khởi động lại mùa giải này, không phải ở PGA Tour hay PGA Tour Championship mà tại giải Korn Ferry Tour, đây cũng là lần đầu tiên Singh chơi tại hệ thống giải này.

Image

“Not exempt for current event” tức là Vijay không lên sân vào tuần đó (11-14 tháng 6) tại giải Charles Schwab Challenge, giải đấu đầu tiên trong danh sách các giải đấu khởi động lại mùa này. Thay vì đó tên ông nằm trong danh sách thì đống giải Korn Ferry Challenge.

Vậy tại sao lại tham dự giải Korn Ferry bây giờ? Rõ ràng , tay golf nằm trong top 4 người kiếm được tiền nhiều nhất từ PGA Tour cũng k cần lắm phần thưởng của giải này. Nhưng như mọi golfer, ông cần tham dự 1 giải đấu nào đó, nhất là giải đấu này dường như nằm ở sân sau của Vijay – sân TPC Sawgrass.

Giải đấu lần này sẽ không có khán giả, việc Vijay chơi ra sao sẽ ít bị mọi người nhòm ngó hơn, nhưng chắc chắn sẽ khiến sẽ khiến nhiều tour pro phải chau mày.

 

Print Friendly, PDF & Email

TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công