Sân golf Royal Golf Long An dự kiến đi hoạt động năm 2023

3 năm trước

Dự án Royal Golf Long An là khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng quy mô đẳng cấp với nhiều hạng mục công trình. Đây là dự án trọng điểm của Anh Quốc SG trong giai đoạn 2020 – 2025 với quy mô 36 lỗ, dự kiến 18 lỗ đầu tiên sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2021. Anh Quốc SG nắm vai trò nhà thầu hợp tác cùng Faldo Design – công ty thiết kế sân golf quốc tế danh tiếng hứa hẹn một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sáng tạo và đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế.

 – Tên dự án: Royal Golf Long An

 – Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An

 – Địa điểm: Ấp 3, xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An

 – Thời gian xây dựng: 03/2018 đến 9/2021

 – Quy mô: Diện tích 200 ha, bao gồm 36 lỗ

 – Gói thầu: Tổng thầu thi công

 – Giá trị hợp đồng: 300 tỷ

Ông Trần Ngọc Nhật – đại diện Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam chia sẻ: “Với sự hợp tác chuyên nghiệp từ đơn vị thi công Anh Quốc SG và Công ty Faldo Design, chúng tôi tin rằng sau khi dự án Royal Golf Long An hoàn thành sẽ là sân golf đẹp và tiêu chuẩn hàng đầu khu vực, kì vọng là điểm đến thu hút các golfers và khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội của Long An.”

 Long An còn 1 sân golf 27 lỗ đi vào hoạt động từ năm 2018 là West Lakes Golf & Villas

Ngày 17/07/2020, lễ khởi công nhà câu lạc bộ và 19 đường Golf được diễn ra tại Sân Golf Royal Golf Long An cùng với sự có mặt của những nhân sự chủ chốt Anh Quốc SG. Dưới đây là một vài hình ảnh lễ ký kết và quá trình thi công sân golf:

sân golf Long An

Royal Golf Long An

sân golf Long An

Thi công sân golf Long An

Cập nhập tình trạng hoàn thiện sân golf Royal Long An Golf & Villas 

Print Friendly, PDF & Email

TIN LIÊN QUAN

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công